บริการเรียกรถ - ส่งของ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว

บริการเรียกรถ - ส่งของ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว

2022 ж. 31 тамыз

เราได้เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลกและตอนนี้ก็พร้อมที่จะให้บริการแก่ชาวเชียงใหม่และผู้ที่มาเยือนเชียงใหม่แล้ว

เราได้ให้บริการออเดอร์แรกในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติใช้บริการเรียกรถ โดยมีค่าโดยสารทั้งหมด 43 บาท ระยะทาง 2.35 กิโลเมตร ลูกค้าคนดังกล่าวได้เคยใช้บริการแอป Maxim มาก่อนในต่างประเทศ และรู้สึกดีใจมากที่ตอนนี้มีให้บริการแล้วในจังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งยังคงเรียกใช้บริการซ้ำอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ประเทศไทยเป็นประเทศท่องเที่ยว ดังนั้นจึงเน้นให้บริการไปที่นักท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ สำหรับผู้ที่เคยใช้บริการแอป "Maxim" มาก่อนแล้วในต่างประเทศ สามารถเรียกใช้บริการที่คุณคุ้นเคยได้ เพียงแค่เปลี่ยนประเทศในแอปพลิเคชันและเลือกเมืองเท่านั้น

เราได้เลือกจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดแรกที่จะเปิดให้บริการ เนื่องจากเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมโบราณของประเทศ ซึ่งมีความต้องการในการเดินทางและความต้องการใช้บริการภายในจังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างสูง

นอกจากที่จะเปิดให้บริการแก่ชาวเชียงใหม่และผู้ที่มาเยือนเชียงใหม่แล้ว เราก็พร้อมที่จะเปิดให้บริการในกรุงเทพเร็วๆนี้อีกด้วย

ลูกค้าของเราสามารถเรียกรถมอเตอร์ไซค์, รถยนต์หรือบริการรับ-ส่งสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน "Maxim", taximaxim.com/m และบนเว็บไซต์ taximaxim.com/th ได้อีกด้วย

สำหรับทางเลือกการเดินทางประเภทอื่นๆ เช่น รถตุ๊กตุ๊ก, รถมินิบัสและการขนส่งสินค้าโดยรถกระบะจะเปิดให้บริการในอนาคต นอกจากนี้แล้วทาง Maxim ยังมีแผนที่จะเปิดตัวฟู้ดเดลิเวอรี่หรือบริการรับ-ส่งอาหารบนแอปพลิเคชันซึ่งกำลังเป็นที่นิยมของผู้ใช้และประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในประเทศอินโดนีเซีย